Thực tế hiện nay cho thấy mô hình làm việc phân tán đang ngày càng được ưa chuộng và đại dịch đang diễn ra chỉ góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số diễn ra nhanh hơn. Việc này tạo ra thách thức ngày càng lớn trong việc đảm bảo sự ổn định của cơ sở hạ tầng mạng và các dịch vụ chạy trên đó.

Những thay đổi của cách ly do dịch bệnh tạo ra thói quen làm việc tại nhà WFH với các nhu cầu mới như thoại video call, họp trực tuyến phục vụ kinh doanh hàng ngày. Do đó, nhân viên ngày nay mong đợi trải nghiệm người dùng chất lượng cao từ các kết nối VPN để làm việc tại nhà hay các phần mềm trên đám mây.

Mặc dù các môi trường cung cấp dịch vụ này đã thay đổi đối với người dùng WFH, nhóm vận hành CNTT vẫn phải quản lý các khoản đầu tư đã triển khai  dành cho mạng truyền thông hợp nhất(UC&C), mạng ảo hóa chính năng(NFV), mạng do phần mềm xây dựng(SDN), ảo hóa, đám mây, tính di động và công nghệ SD-WAN.

Trong quá trình này, trung tâm dữ liệu của tổ chức sẽ chuyển sang các trung tâm dữ liệu tập trung và tại các khu vực trung lập của nhà cung cấp dịch vụ, cũng như khối lượng công việc ứng dụng chuyển sang các nền tảng đa đám mây và áp dụng các giải pháp SaaS. Tất cả được hợp nhất để tăng khả năng hiển thị vào các môi trường cung cấp dịch vụ của bên thứ ba, thường được quản lý bởi nhiều nhà cung cấp.

Đối với hoạt động CNTT, không nhận diện được các vấn đề của mạng do khoảng cách xa hay môi trường vật lý/ảo có thể dẫn đến gián đoạn các luồng dịch vụ mạng và kinh doanh, mất khách hàng, bỏ lỡ cơ hội doanh thu, chi phí cao hơn và năng suất của nhân viên thấp hơn.

Nền tảng đảm bảo dịch vụ nGeniusONE

Hình 1: Giải pháp nGeniusONE cung cấp khả năng hiển thị và phân tích cho phép các kỹ thuật viên mạng giám sát hiệu suất các dịnh vụ mà họ đang cung cấp cho nhân sự cho dù các nhân viên đó đang làm việc tại nhà hay tại văn phòng chi nhánh.

Nền tảng đảm bảo dịch vụ nGeniusONE

Hình 2: Mô hình triển khai điển hình của nGeniusONE

·         TAP(fiber/copper): sao chép, thu thập lưu lượng

·         PFS aggregator: Switch gom, lọc các luồng từ TAP

·         InfiniStream: phân tích gói tin

·         nGeniusONE: tổng hợp thông tin từ các thiết bị InfiniStream

 

Giá trị của chúng tôi

Nền tảng nGeniusONE cho phép đo lường trải nghiệm người dùng, không chỉ theo dõi nó. Với cách tiếp cận này, nGeniusONE cung cấp sự hỗ trợ trong các vấn đề.

         Giảm sự mệt mỏi khi xác định vấn đề và số lượng công cụ cần thiết. Xác định vấn đề ảnh hưởng đến bất kỳ người dùng nào, trên bất kỳ dịch vụ nào, trên bất kỳ mạng nào.

         Đảm bảo tính khả dụng và độ tin cậy của hiệu suất dịch vụ kinh doanh cho người dùng cuối, bất kể vị trí hoặc nền tảng và mạng của họ đang sử dụng.

         Đo lường khả năng đáp ứng của hiệu suất ứng dụng trong tất cả các môi trường doanh nghiệp, cho dù là WFH, văn phòng chi nhánh hay công ty.

         Xác thực chất lượng dịch vụ được cung cấp bằng các giải pháp thoại, video, hội nghị và cộng tác.

         Đảm bảo an ninh cho việc cung cấp dịch vụ kinh doanh xảy ra ở WFH và các địa điểm ở xa.

         Phục hồi nhanh chóng các dịch vụ khi xảy ra sự cố, xem tất cả vấn đề trên một giao diện điều khiển.

Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn